HIỆP HỘI DỪA VIỆT NAM LÀM VIỆC VỚI ĐẠI SỨ QUÁN MỸ.

Theo kế hoạch, ngày 19 tháng 08 năm 2024 Hiệp hội Dừa Việt Nam đã tiếp đoàn Đại Sứ quán Mỹ đến thăm và làm việc. Thành phần chính của đoàn gồm Tùy viên nông nghiệp và đại diện ngành nông nghiệp mỹ.


Chương trình làm việc, tùy viên nông nghiệp Mỹ trao đổi để đưa các thông tin ngành dừa Việt Nam vào các kênh thông tin nhằm phục vụ nhu cần thương mại thị trường Mỹ. Ngoài ra, hàng năm Bộ nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện các báo cáo về hạt chó dầu và các sản phẩm liên quan, đồng thời mong muốn hợp tác xúc tiến thương mại dừa tươi và các sản phẩm từ dừa Việt Nam vào thị trường Mỹ nhiều hơn.


Ông Cao Bá Đăng Khoa – Tổng thư ký Hiệp hội và các hội viên đã tiếp đoàn, thông tin đến đại diện Bộ nông nghiệp và tùy viên nông nghiệp Mỹ về ngành dừa Việt Nam. Đại diện VCA cũng đưa ra dự báo tăng trưởng từng phần ngành dừa Việt Nam trong tương lai gần và mục tiêu hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp của Hiệp hội để các tùy viênĐại sứ quán Mỹ có thêm thông tin chuẩn bị các kế hoạch phối hợp hiệu quả. Các tùy viên Đại sứ quán Mỹ cũng đề xuất hợp tác với Hiệp hội Dừa Việt Nam về việc thông tin, tổ chức các chuyến tham quan cho cộng đồng doanh nghiệp, tham gia hội chợ uy tín tại Mỹ và phối hợp tiếp đón các đoàn doanh nghiệp Mỹ sẽ đến Việt Nam hợp tác thương mại và đầu tư trong thời gian tới.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa đại diện Đại sứ quán Mỹ tại văn phòng Hiệp hội Dừa Việt Nam là cuộc tiếp xúc hiệu quả kể từ khi Hải quan Mỹ có thư cho phép nhập khẩu dừa tươi sơ chế từ Việt Nam, cung cấp thêm nhiều thông tin cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào thị trường khó tính này.


Thành viên tiêu biểu

Thăm dò ý kiến

Theo bạn sản phẩm dừa Bến Tre hiện như thế nào?

Đăng ký nhận email

Nhập email của bạn để nhận thông tin từ Hiệp Hội Dừa Việt Nam
Hủy đăng ký

Thống kê truy cập

Số người trực tuyến: 10
Lượt truy cập: 50
Hiệp Hội Dừa Việt Nam
Tầng 18, Tòa nhà Indochiana Park Tower. Số 4, Đường Nguyễn Đình Chiều, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Việt Nam
0903 392 782 - (08) 3510 0246
Trang thông tin thuộc Hiệp hội Dừa Việt Nam. Ghi rõ nguồn khi phát hành lại thông tin từ website.
Thiết kế bởi : Viễn Nam
Địa chỉ: 347/28 Lê Văn Thọ, Phường 09, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: (08) 62954528 - 6257 6674 - 6257 6739 - Website: www.viennam.com